01 กรกฎาคม 2555

ของกินอร่อยในจังหวัดมหาสารคาม “พรแหนมเนืองสาขามหาสารคาม”

ของกินอร่อยในจังหวัดมหาสารคาม พรแหนมเนือง(อุดร)สาขามหาสารคาม
            วันนี้ทางหน่วยงานได้ส่งตัวผมไปสัมมนาทางด้านวิชาการที่จังหวัดมหาสารคาม หลังจากเสร็จธุระเรื่องงานแล้ว ผมกับเพื่อนก็ได้โอกาสพักผ่อนขับรถชมเมืองเพื่อเสาะหาของกินอร่อยในสารคาม ขับรถมาได้สักพักชักจะเริ่มหิว ผมกับเพื่อนขับรถไปเรื่อยๆเข้าซอยนั้นออกซอยนี้ จนสะดุดตาร้านอาหารร้านหนึ่ง 

ร้านนี้มีชื่อว่า พรแหนมเนือง(อุดร)สาขามหาสารคาม ผมขับรถเข้าไปจอด บรรยากาศภายในร้านเรียบง่าย มีซุ้มให้นั่งเป็นแบบส่วนตัว ภายในบริเวณร้านมีต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย อาหารหลักๆของร้านนี้ก็จะเป็นแหนมเนือง นอกนั้นก็เป็นอาหารตามสั่ง                                                          
ในเมนู มีให้เลือกเป็นเซตดังนี้
แหนมเนือง 3 ไม้ 110 บาท
แหนมเนือง5 ไม้ 180 บาท
แหนมเนือง7 ไม้ 240 บาท
แหนมเนือง10 ไม้ 320 บาท

พรแหนมเนืองสาขามหาสารคาม ร้านเค้าจัดเต็มมากครับ ที่ร้านนี้เค้าไม่หวงผักเลยได้เยอะมาก นึกในใจว่า พวกเราจะกินกันหมดไหมเนี่ย ด้วยความหิวเราก็จัดการกับแหนมเนืองที่อยู่ตรงหน้า "คำแรกที่เอาเข้าปากไปนั้น บอกได้เลยครับว่าสุดยอด" หมูเค้ากรอบนอกนุ่มใน ผักเนี่ยหวานและสด แต่ทีเด็ดต้องยกให้น้ำจิ้ม ที่ได้ชิมแล้วจะไม่รู้ลืม ไม่รู้ว่าเพราะผมหิวมากไปหรือเปล่า แต่บอกได้เลยว่าอาหารมื้อนี้ประทับใจมากๆ  พรุ่งนี้สัมมนาวันสุดท้าย ตั้งใจจะแวะมาซื้อกลับบ้าน1ชุดไปฝากคนรู้ใจ คราวหน้าจะแวะมาอีก ร้านนี้ผมยกให้เป็น ของกินอร่อยมหาสารคาม เลยทีเดียว

ข้อมูลร้านของกินอร่อย : ร้านพรแหนมเนืองสาขามหาสารคาม  ตั้งอยู่ที่ ถนนนครสวรรค์ ซอย32 ตั้งอยู่ตรงกลางซอยนะครับ

Gallery of Travel

กรอก email เพื่อรับสูตรอาหารทำเงินฟรี!:

Delivered by FeedBurner